รู้รึยัง วันดีคลินิกเขามี 5 สาขาแล้วนะ!! ดูแลความสวยให้สาว ๆ ทุกพื้นที่ 𝐖𝐚𝐧𝐝𝐞𝐞 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 เปิดให้บริการทั้งหมด 5 สาขา

วันดีคลินิกเขามี 5 สาขา

กรี๊ดด! รู้รึยัง วันดีคลินิกเขามี 5 สาขา แล้วนะ!!

วันดีคลินิกเขามี 5 สาขา ที่พร้อมดูแลความสวยให้สาว ๆ ทุกพื้นที่ 𝐖𝐚𝐧𝐝𝐞𝐞 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 เปิดให้บริการทั้งหมด 5 สาขา ใกล้สาขาไหน เลือกใช้บริการได้เลย👍😍
.
.
𝐖𝐚𝐧𝐝𝐞𝐞 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 สาขาอุดรธานี
✅ดูแลด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีประสบการณ์มากกว่า 10,000 เคส
✅หมอผ่านการเทรนเพิ่มอัปสกิลเทคนิคใหม่ๆ ทุกเดือน
✅โปรโมชั่นหลากหลาย มากมายไปด้วยของแถม
✅เปิดบิลนำเข้าตรงจากบริษัททั้งหมด
✅เปิดกล่องต่อหน้า
✅สแกนเช็คแสดงชื่อคลินิกโดยตรง
✅นำกล่องกลับได้
✅เช็คและตรวจสอบได้ทั้งหมด
ชัวร์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สบายใจได้ค่า❤️
.
.
ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!! Free
.
.
รางวัล 𝐓𝐨𝐩 𝐕𝐚𝐥𝐮𝐞𝐝 𝐂𝐨𝐬𝐭𝐨𝐦𝐞𝐫 𝐃𝐚𝐢𝐦𝐨𝐧𝐝 𝐅𝐚𝐭 𝟐𝟎𝟐𝟐 ยอดใช้แห่งปี
รางวัล 𝐓𝐨𝐩 𝐂𝐮𝐬𝐭𝐨𝐦𝐞𝐫𝐬 𝐕𝐚𝐥𝐮𝐞𝐝 𝐚𝐰𝐚𝐧𝐝𝐬 𝟐𝟎𝟐𝟑 ยอดขายสูงสุดไดมอนด์แฟต
รางวัล 𝐍𝐚𝐛𝐨𝐭𝐚 𝐆𝐨𝐥𝐝 𝐀𝐰𝐚𝐫𝐝 𝟐𝟎𝟐𝟒 ยอดใช้สูงสุดระดับประเทศ

วันดี คลินิก ขอนแก่น

“วันดี คลินิก” คลินิกเวชกรรมขอนแก่น เปิดให้บริการทั้ง 2 สาขา คือ

สาขาในเมืองขอนแก่น

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. หยุดทุกวันพุธ

ช่องทางการติดต่อวันดี คลินิก สาขาในเมืองขอนแก่น

Website : https://kk.wandeeclinic.com

Facebook : https://www.facebook.com/wandeeclinic 

Line : @wandeeclinic

Tel : 097-9355556

เราได้รวมบริการเสริมความงามให้คุณเลือกใช้บริการได้แบบตรงจุด เพิ่มความมั่นใจมากกว่าเดิม โดยวันดี คลินิกทั้ง 2 สาขา เราให้บริการเสริมความงามทั้งการทำศัลยกรรม ดังนี้ โปรแกรมฟิลเลอร์ปาก, ฟิลเลอร์คาง, ฟิลเลอร์ใต้ตา, ฟิลเลอร์ร่องแก้ม, ฟิลเลอร์งานผิว, เมโสแฟต, ฉีดโบท็อกซ์, DRIP วิตามินผิว, HIFU, เมโสหน้าใส, ร้อยไหม, PRP หน้าใส, เลเซอร์ IPL, เสริมจมูก, เสริมคาง, ตาสองชั้น, ศัลยกรรมปากกระจับ โดยเราเลือกใช้ตัวยาและสารเติมเต็มทุกนิดที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) ของประเทศไทย ซึ่งวันดี คลินิก เลือกใช้เวชภัณฑ์ที่นำเข้าจากบริษัทโดยตรง สามารถตรวจสอบได้ เลือกใช้เครื่องมือแพทย์ที่มีมาตรฐานระดับสากล ทั้งยังใส่ใจทุกขั้นตอนในเรื่องการบริการ มีที่พักรับรองสำหรับรอทำหัตถการ มีบริการเครื่องดื่ม ขนมทานเล่น ไอศกรีม สำหรับผู้ที่มาใช้บริการ ทำให้ผู้ใช้บริการเกิดความมั่นใจในความปลอดภัยและเกิดความประทับใจในการบริการ จึงทำให้วันดี คลินิก ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและเหล่า Influencer มากมาย

 

สาขาหอกาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. หยุดทุกวันอังคาร

ช่องทางการติดต่อวันดี คลินิก สาขาหอกาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น

Website : https://kk.wandeeclinic.com

Facebook : https://www.facebook.com/WandeeClinic.KKU (สาขาหอกาญ)

Line : @wandee.kku (สาขาหอกาญ)

Tel : 061-5252255 (สาขาหอกาญ)

 

เป็นคลินิกเวชกรรมที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การศัลยกรรม ปรับรูปหน้า ดูแลผิวหน้า และเลเซอร์ชะลอความอ่อนเยาว์ ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เมโสหน้าใส เติมวิตามินผิว นอกจากนี้ยังมีสูตรวิตามินอย่าง NAD+ ที่เดียวในขอนแก่น!! ด้งยมาตรฐานระดับสากล เราได้เลือกใช้ตัวยาที่ปลอดภัยผ่านการรองรับมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา (อย.) ประเทศไทย ทั้งยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์ ที่พร้อมให้คำปรึกษา พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์ในบริการคอยช่วยเหลือ และให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน

นอกจากนี้ทีมแพทย์ของวันดี คลินิก ต้องมีการเรียนรู้ การเทรนนิ่ง อัปเดตความรู้เทคนิคความงาม นวัตกรรมใหม่ๆ ที่ใช้ในการรักษาและพัฒนาศักยภาพของตนเองอยู่เสมอ

วันดี คลินิก อุดรธานี

วันดี คลินิก อุดรธานี

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. หยุดทุกวันพุธ

Website : https://ud.wandeeclinic.com/

Facebook : https://www.facebook.com/WANDEECLINIC.UD

Line : @wandee.ud

Tel : 093-575-5556

คลินิกความงามอุดรธานี คลินิกเวชกรรม ที่พร้อมให้บริการดูแลความงามทุกด้าน โดยเลือกใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย และเลือกใช้ตัวยาที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) ประเทศไทย สามารถตรวจสอบได้ ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ คอยให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาตลอดทุกขั้นตอน พร้อมวางแผนการรักษาได้ทุกขั้นตอน ออกแบบการทำหัตถการให้เข้ากับรูปหน้า พร้อมติดตามผลหลังทำทุกเคส รวมถึงการใส่ใจทุกการบริการ จึงทำให้วันดี คลินิก ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการทุกท่าน ด้วยความสะอาด และมีมาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักรับรองสำหรับรอทำหัตถการ บริการเครื่องดื่ม ขนมทานเล่น ไอศกรีม ทั้งยังมีห้องทำหัตถการที่สะอาด ได้มาตรฐาน และมีความเป็นส่วนตัว ทำให้วันดีคลินิกคว้ารางรางวัลที่การันตีคุณภาพของวันดี คลินิกได้เป็นอย่างดี

วันดี คลินิก โคราช

วันดี คลินิก โคราช

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. หยุดทุกวันพุธ

Website : https://nma.wandeeclinic.com/

Facebook : https://www.facebook.com/WandeeClinic.KORAT

Line : @wandee.korat

Tel : 097-9355556

คลินิกความงามโคราช ให้บริการเสริมความงามศัลยกรรม รวมไปถึง โปรแกรมฟิลเลอร์, โปรแกรมโบท็อกซ์, เมโสแฟต, HIFU, ร้อยไหม, เมโสหน้าใส, DRIP วิตามินผิว, PRP หน้าใส, เลเซอร์ IPL พร้อมดูแลผู้เข้ามาใช้บริการด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ทุกขั้นตอน ทั้งวางแผนการรักษา ออกแบบการทำหัตถการให้เข้ากับรูปหน้า พร้อมติดตามผลหลังทำทุกเคส ทำให้ได้ผลลัพธ์ตรงใจแน่นอน พร้อมทั้งมีทีมบริการที่คอยให้บริการผู้เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างดี เราเลือกใช้อุปกรณ์การการแพทย์และตัวยาทุกชนิดเป็นของแท้ มีคุณภาพ สามารถตรวจสอบได้ 100% และอุปกรณ์ทั้งหมดรวมไปจนถึงตัวยาที่ใช้ ต้องผ่านการขึ้นทะเบียนขององค์การอาหารและยา (อย.) ของประเทศไทยเท่านั้น เพื่อผลลัพธ์ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้เลือกแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด เห็นผลลัพธ์ชัดเจน และรวดเร็ว ช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้เข้ารับบริการ จนทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และเหล่า Influencer มากมาย จนคว้ารางวัลที่สามารถการันตีถึงคุณภาพ และมาตรฐานของวันดี คลินิกได้มากมาย

วันดี คลินิก พัทยา ชลบุรี

วันดี คลินิก พัทยา ชลบุรี 

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. หยุดทุกวันพุธ

Website : https://cbi.wandeeclinic.com/

Facebook : https://www.facebook.com/WandeeClinic.CBI

Line : @wandee.cbi

Tel : 065-2455269

คลินิกความงามพัทยา ชลบุรี ให้บริการเสริมความงามศัลยกรรม รวมไปถึง โปรแกรมฟิลเลอร์, โปรแกรมโบท็อกซ์, เมโสแฟต, HIFU, ร้อยไหม, เมโสหน้าใส, DRIP วิตามินผิว, PRP หน้าใส, เลเซอร์ IPL พร้อมดูแลผู้เข้ามาใช้บริการด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ทุกขั้นตอน ทั้งวางแผนการรักษา ออกแบบการทำหัตถการให้เข้ากับรูปหน้า พร้อมติดตามผลหลังทำทุกเคส ทำให้ได้ผลลัพธ์ตรงใจแน่นอน พร้อมทั้งมีทีมบริการที่คอยให้บริการผู้เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างดี เราเลือกใช้อุปกรณ์การการแพทย์และตัวยาทุกชนิดเป็นของแท้ มีคุณภาพ สามารถตรวจสอบได้ 100% และอุปกรณ์ทั้งหมดรวมไปจนถึงตัวยาที่ใช้ ต้องผ่านการขึ้นทะเบียนขององค์การอาหารและยา (อย.) ของประเทศไทย ตามมาตรฐานสากล เพื่อผลลัพธ์ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้เลือกแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด เห็นผลลัพธ์ชัดเจน และรวดเร็ว ช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้เข้ารับบริการ จนทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และเหล่า Influencer มากมาย จนคว้ารางวัลที่สามารถการันตีถึงคุณภาพ และมาตรฐานของวันดี คลินิกได้มากมาย

_______________________________
#Wandeecilnic #วันดีคลินิก #คลินิกอุดร #คลินิกเสริมความงามอุดร #รีวิวคลินิก #รีวิวคลินิกอุดร #รีวิววันดีคลินิก #รีวิวเสริมความงาม #รีวิวทำหน้าอุดร

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขา ขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขา ขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขา พัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขา โคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

สาขา เดอะสตรีท รัชดา (ปิดปรับปรุง)

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขา ร้อยแอ็ด

469 ถ. ผดุงพานิช ตำบล ในเมือง เมือง ร้อยเอ็ด 45000

LINE ID: @wandeeclinic

Tel: 093-575-5556

YouTube: wandeeclinic

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา