ฉีด Ultra V Hyal Filler ที่ไหนดี ? ฟิลเลอร์เกาหลีน้องใหม่ ดีจริงหรือจกตา?

ฉีด Ultra V Hyal Filler ที่ไหนดี

Ultra V Hyal Filler ฟิลเลอร์เกาหลีน้องใหม่ตัวดัง มาแรงในปี 2024 ที่ไม่ว่าใครๆ ที่ชื่นชอบการดูแลผิวให้เรียบเนียน เต่งตึง ผิวหน้าดูเด็กอยู่เสมอต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะ Ultra V Hyal Filler เป็นฟิลเลอร์คุณภาพพรีเมียมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการผลิตที่โดดเด่นยิ่งกว่าด้วยการผสานกรดไฮยาลูรอนิก 2 อนุภาคเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว สร้างผลลัพธ์ผิวสวย ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติได้ยาวนานถึง 8-24 เดือน สำหรับใครที่กำลังสนใจ Ultra V Hyal Filler แต่ยังไม่มั่นใจว่าควร ฉีด Ultra V Hyal Filler ที่ไหนดี ? Ultra V Hyal Filler ดีไหม ตรงปกหรือจกตา? ช่วยงานผิวเรื่องไหนบ้าง บทความนี้จาก Wandee Clinic (วันดี คลินิก) มีคำตอบ

สารบัญ

Ultra V Hyal Filler คืออะไร

Ultra V Hyal Filler คือ ฟิลเลอร์ตัวใหม่มาแรงที่คิดค้นและพัฒนาโดยบริษัท UltraV ประเทศเกาหลีใต้ โดยเป็นฟิลเลอร์เติมเต็มผิวประเภทกรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid: HA) ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตเอกสิทธิ์เฉพาะมีชื่อเรียกว่า R Square Technology ด้วยกระบวนการ Rotation และ Revolution เพื่อผสมผสานเนื้อฟิลเลอร์ 2 อนุภาค ได้แก่ Monophasic และ Biphasic เข้าไว้ด้วยกันเป็นรายแรกของโลก (The World’s First 2 in 1 HA Filler) ทำให้ได้ฟิลเลอร์เนื้อเจลเนียนละเอียดแบบ Multi-Layered ยกระดับการเติมเต็มผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อฟิลเลอร์เนียนละเอียด สร้างงานผิวสวยเป็นธรรมชาติ ฟิลเลอร์ยึดเกาะเข้ากับชั้นผิวได้เป็นอย่างดีและมีความคงตัวสูง สามารถคงผลลัพธ์ได้นาน 8-24 เดือน

Ultra V Hyal Filler มีกี่รุ่น

นอกไปจากเทคโนโลยีการผลิตอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Ultra V Hyal Filler ฟิลเลอร์น้องใหม่จากประเทศเกาหลียังถูกผลิตออกมาให้เลือกใช้ถึง 3 รุ่น โดยแต่ละมีลักษณะคุณสมบัติของเนื้อฟิลเลอร์แตกต่างกันออกไปและมีส่วนผสมของยาชา (Lidocaine) 0.3% อยู่ทุกรุ่น จึงช่วยลดความรู้สึกเจ็บในระหว่างการฉีดฟิลเลอร์ได้เป็นอย่างดี

Ultra V Hyal Filler รุ่น Fine

Ultra V Hyal Filler รุ่น Fine

ฟิลเลอร์เนื้อเจลเนียนนุ่มและมีความบางเบามากที่สุด เหมาะสำหรับใช้ฉีดเพื่อเติมเต็มผิวชั้นตื้นไปจนถึงผิวหนังแท้ส่วนกลาง (mid-dermis) ช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ ให้ดูจางลงทั้งบริเวณรอบตา หน้าแก้มและริมฝีปาก คงผลลัพธ์ได้นาน 6-8 เดือน

Ultra V Hyal Filler รุ่น Medium

เนื้อฟิลเลอร์มีความแน่นและคงรูปมากกว่ารุ่น Fine เหมาะสำหรับการเติมเต็มผิวในชั้นหนังแท้และชั้นไขมัน ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกที่บริเวณหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก หลังฉีดอยู่ได้นาน 8-16 เดือน

Ultra V Hyal Filler รุ่น Medium
Ultra V Hyal Filler รุ่น Hard

Ultra V Hyal Filler รุ่น Hard 

ฟิลเลอร์เนื้อหนาและแข็งมากที่สุดในรุ่น เหมาะสำหรับใช้ฉีดเพิ่มเติมโครงสร้างผิวชั้นลึก ช่วยปรับเพิ่มวอลลุ่มให้ผิวหน้าและฉีดปรับรูปหน้าให้ได้รูป นิยมใช้ฉีดเพื่อเติมเต็มช่วงหน้าผาก ขมับ ร่องแก้มลึก ฉีดเก็บกรอบหน้าและใต้คาง คงผลลัพธ์ได้นาน 16-24 เดือน

Ultra V Hyal Filler เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยแบบตื้นและริ้วรอยแบบลึกตามจุดต่างๆ บนใบหน้า เช่น ริ้วรอย รอยพับที่บริเวณหน้าผาก ริ้วรอยรอบดวงตา รอยตีนกา ร่องแก้ม ร่องน้ำหมากและริ้วรอยรอบริมฝีปาก
  • ผู้ที่ต้องการเติมเต็มรูปหน้าให้ได้รูปทรงที่สวยงาม ปรับเพิ่มวอลลุ่มผิวให้มีมิติ ทั้งช่วงขมับ หน้าแก้ม ริมฝีปาก กรอบหน้าและคาง
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหลวมหย่อนคล้อย ผิวขาดความกระชับ รูขุมขนกว้างและผู้ที่มีรอยหลุมสิว รอยแผลบนใบหน้า
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวหน้าให้กลับมาเรียบเนียน เต่งตึง หน้าดูเด็กลงได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

Ultra V Hyal Filler ฉีดตำแหน่งไหนได้บ้าง

ด้วยการใช้เทคโนโลยีเฉพาะในการผลิตทำให้ได้ฟิลเลอร์เนื้อเจลที่มีความคงตัวสูง สามารถยึดเกาะเข้ากับชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อฟิลเลอร์เนียนละเอียดและมีค่าความบริสุทธิ์สูง มี Ultra V Hyal Filler ให้เลือกใช้มากถึง 3 รุ่น จึงสามารถช่วยเติมเต็มปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุมทั่วทั้งใบหน้า ได้แก่

  • บริเวณขมับและหน้าผาก ช่วยเติมเต็มใบหน้าส่วนบนให้มีวอลลุ่ม ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยพับหน้าผาก รอยย่นระหว่างคิ้ว
  • บริเวณรอบดวงตาและใต้ตา ช่วยลดริ้วรอยรอบดวงตา รอยตีนกา ถุงใต้ตา ช่วยปรับให้ดวงตาสดใสดูมีชีวิตชีวา
  • บริเวณหน้าแก้ม ร่องแก้ม ช่วยเติมเต็มวอลลุ่มให้ใบหน้าส่วนกลาง ลดเลือนริ้วรอยร่องแก้ม ร่องน้ำหมากทำให้ใบหน้าอิ่มฟูและดูเด็กลง
  • บริเวณริมฝีปาก ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบริมฝีปาก เติมวอลลุ่มและปรับรูปทรงริมฝีปากให้อวบอิ่มสวยงาม
  • บริเวณกรอบหน้า ช่วยเก็บกรอบหน้าให้เรียวสวยได้รูป
  • บริเวณคาง ช่วยเติมเต็มช่วงคางให้ดูเอิบอิ่มและเสริมรูปคางให้ยาวขึ้น ช่วยแก้ปัญหาคางสั้น คางตัด คางบุ๋ม คางไม่เป็นทรงและทำให้ใบหน้าเรียวยาวได้ทรง V-shape 

ฉีด Ultra V Hyal Filler ที่ไหนดี ?

ถึงแม้ว่าการฉีดฟิลเลอร์เป็นหัตถการช่วยเติมเต็มผิวให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ที่ทำได้ง่าย ไม่ต้องผ่าตัดใหญ่และใช้เวลาในขั้นตอนการรักษาไม่นาน แต่อย่างไรก็ตามควรเลือกฉีดฟิลเลอร์กับคลินิกเสริมความงามที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัยมากที่สุด ฉีด Ultra V Hyal Filler ที่ไหนดี? ควรพิจารณาเลือกคลินิกที่มีคุณลักษณะเหล่านี้

  • คลินิกเปิดดำเนินการสถานพยาบาลอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีใบอนุญาตและเลขที่อนุญาต 11 หลักที่ออกให้โดยกระทรวงสาธารณสุขและสามารถตรวจสอบข้อมูลได้จริง
  • สภาพแวดล้อมภายในและภายนอกคลินิกมีความสะอาด ได้มาตรฐาน ภายในคลินิกมีแสงสว่างอย่างเพียงพอ เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่คลินิกใช้ต้องได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล
  • ดำเนินการรักษาโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านการปรับแต่งรูปหน้าและการฉีดฟิลเลอร์มาเป็นอย่างดี ทางคลินิกจะต้องแสดงรายชื่อและเลขที่ใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์เอาไว้อย่างชัดเจน และควรศึกษารีวิวฉีดฟิลเลอร์ของแพทย์ประจำคลินิกจากหลายๆ แหล่งข้อมูล เพื่อตรวจเช็กฝีมือและผลงานการฉีดฟิลเลอร์ของแพทย์ท่านนั้นๆ ให้แน่ใจ
  • ฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler ที่คลินิกเลือกใช้ต้องเป็นฟิลเลอร์แท้ นำเข้าโดยบริษัท UltraV medical Aesthetic (Thailand) ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน อย. ไทยและมีเอกสารกำกับเป็นภาษาไทยอย่างครบถ้วน ถูกต้อง ฟิลเลอร์เป็นกล่องใหม่ ไม่มีร่องรอยการแกะมาก่อนหน้า บนกล่องมีเลขที่ Lot, วันที่ผลิตและวันหมดอายุระบุไว้อย่างชัดเจนและสามารถสแกน QR Code ที่อยู่ข้างกล่องเพื่อเช็กฟิลเลอร์แท้ได้
  • ระดับราคาสมเหตุสมผล หลีกเลี่ยงการฉีดฟิลเลอร์กับคลินิกเสริมความงามที่ระบุราคาต่ำกว่าท้องตลาดมากๆ เพราะอาจเสี่ยงเจอตัวยาฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ฟิลเลอร์เถื่อนนำเข้าประเทศอย่างผิดกฎหมาย หรือผู้ที่ทำการฉีดฟิลเลอร์อาจไม่ใช่แพทย์ที่มีใบประกอบวิชาชีพซึ่งอาจเกิดผลอันตรายตามมาได้ 

Ultra V Hyal Filler จัดเต็มทุกรุ่น เผยงานผิวสวยอย่างปลอดภัย ต้องที่ Wandee Clinic 

สำหรับใครที่กำลังสนใจ Ultra V Hyal Filler ฟิลเลอร์น้องใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี แต่ยังไม่มั่นใจว่าควรฉีด Ultra V Hyal Filler ที่ไหนดี? สามารถเข้ามาปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ultra V Hyal Filler ได้ที่วันดี คลินิก (Wandee Clinic) ได้ทุกสาขา เราพร้อมให้บริการฉีดฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler โดยแพทย์ผู้ดูแลเฉพาะด้านและมีประสบการณ์สูง ตัวยาฟิลเลอร์แท้นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ 100% 

  • วันดี คลินิก เป็นคลินิกเวชกรรมความงามที่มีคุณภาพ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากการกระทรวงสาธารณสุขและเปิดให้บริการหลายสาขาในประเทศไทย 
  • ดำเนินการฉีดฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler โดยทีมแพทย์ผู้ดูแลเฉพาะด้านที่มีประสบการณ์ด้านการปรับแต่งรูปหน้าและการฉีดฟิลเลอร์มากเป็นอย่างดี ผ่านการฝึกอบรมเทรนนิ่งเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ใหม่ๆ เป็นประจำตลอดปี
  • Ultra V Hyal Filler ของแท้ 100% นำเข้าโดยบริษัทตัวแทนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ฟิลเลอร์กล่องใหม่ แกะกล่องต่อหน้าผู้เข้ารับบริการและยินดีให้ตรวจสอบฟิลเลอร์แท้ได้ทุกครั้งก่อนการรักษาเพื่อความมั่นใจ
  • การันตีมาตรฐานความปลอดภัยด้านการให้บริการฉีดฟิลเลอร์ ด้วยรางวัลจากบริษัทผู้นำเข้าฟิลเลอร์หลายปีซ้อน และรีวิวฟิลเลอร์จากผู้เข้ารับบริการตัวจริง รวมถึง Celebrity ที่ไว้วางใจเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ Wandee Clinic เป็นจำนวนมาก

รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ WAndee Clinic

สรุป ฉีดฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler ให้ปลอดภัย ต้องที่ Wandee Clinic

Ultra V Hyal Filler ฟิลเลอร์เกาหลีน้องใหม่มาแรงประจำปี 2024 ด้วยเทคโนโลยีการผลิตเอกสิทธิ์เฉพาะ R square Technology ผสมผสานเนื้อฟิลเลอร์ 2 อนุภาคเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวและมีเนื้อฟิลเลอร์เป็นแบบ Multi-Layered ซึ่งมีความละเอียดและคงตัวสูง มีให้เลือกใช้มากถึง 3 รุ่น ช่วยเติมเต็มผิวให้เต่งตึง ผิวดูมีวอลลุ่มได้ทั่วใบหน้า งานผิวเนียนสวยเป็นธรรมชาติและอยู่ได้นาน 8-24 เดือน สนใจฉีดฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler โดยทีมแพทย์มากประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้าและฉีดฟิลเลอร์ที่ วันดี คลินิก สามารถติดต่อเข้ามาหรือแอดไลน์ @WandeeClinic เพื่อรับคำแนะนำหรือจองคิวเข้ารับการรักษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
สาขา ขอนแก่น ตึกคอม
344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
สาขา ขอนแก่น หอกาญ
193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000
สาขาอุดรธานี
75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000
สาขา พัทยา
หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
สาขา โคราช
1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา
สาขา เดอะสตรีท รัชดา (ปิดปรับปรุง)
139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
สาขา ร้อยเอ็ด
469 ถ. ผดุงพานิช ตำบล ในเมือง เมือง ร้อยเอ็ด 45000
LINE ID @wandeeclinic
Tel: 093-575-5556
YouTube: wandeeclinic
หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา