รีวิวโปรแกรม ฟิลเลอร์ปาก แก้ปากคล้ำ ไม่มีมิติ จากคุณเฟรนชิพ

รีวิวโปรแกรมฟิลเลอร์ปาก แก้ปัญหาปากคล้ำ ไม่มีมิติ จากคุณเฟรนชิพ

ไหนใครยังมีปัญหาปากคล้ำ ไม่มีมิติบ้างคะ? หลาย ๆ คนที่ยังเจอปัญหานี้ส่วนมากไม่รู้ว่าปากคล้ำเกิดจากอะไร วิธีแก้ปัญหาต้องทำอย่างไรเพราะดูแลปากเป็นอย่างดี แต่ก็ยังเจอปัญหาปากคล้ำอยู่  เลยเป็นปัญหาที่คอยกวนใจหลาย ๆ คนเป็นอย่างมาก แก้ยังไงปากก็ไม่หายคล้ำ ซ้ำบางคนยังคล้ำมากกว่าเดิมอีก บทความรีวิวนี้ Wandee Clinic จะมาตอบปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ  คนผ่าน รีวิวโปรแกรม ฟิลเลอร์ปาก แก้ปากคล้ำ ไม่มีมิติ จากคุณเฟรนชิพ มาเป็นตัวอย่างให้ได้ดูกันค่ะ

รีวิวฟิลเลอร์ปากคุณเฟรนชิพ

สวัสดีค่ะ แนะนำตัวหน่อยค่ะ  “สวัสดีค่ะ เฟรนชิพค่ะ”

ทำไมถึงตัดสินใจเลือกวันดีคลินิกคะ “เริ่มจากที่เราไปเห็นรีวิวในเฟซบุ๊กก่อนเลยค่ะ เลยลองไปค้นหาดูว่าเป็นคลินิกแบบไหน ที่นี้เลยเห็นว่าเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐาน แล้วก็เห็นว่าได้รางวัลเกี่ยวกับฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อเยอะมากเลย เลยตัดสินใจว่าเลือกวันดีคลินิกนี่แหละ น่าจะตอบโจทย์เราได้มากที่สุดค่ะ”

รีวิวฟิลเลอร์ปากคุณเฟรนชิพ

ปัญหาของคุณเฟรนชิพคืออะไรคะ 

“ปากคล้ำมากค่ะ แล้วก็ไม่มีมิติเลย กระจับก็ไม่มี ทีนี้ไปเห็นรีวิวในเฟซบุ๊กของวันดีคลินิกค่ะ ว่าแก้ใต้ตาคล้ำได้ เราเลยคิดว่าจะแก้ปากคล้ำได้มั้ยนะ เลยลองมาปรึกษาคุณหมอดูค่ะ”

รีวิวฟิลเลอร์ปากคุณเฟรนชิพ

หลังจากปรึกษาคุณหมอแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างคะ  “อย่างแรกเลยรู้สึกประทับใจมากเลยค่ะ เพราะตั้งแต่เปิดประตูเข้าคลินิกมา พี่ ๆ บริการดีมากเลย มีขนม มีน้ำให้กินด้วย แล้วก็มีไอติมให้กินด้วยค่ะ เลิ้ปมาก 😘 คลินิกก็ดูสะอาดเป็นสัดส่วนดีมากค่ะ คุณหมอก็ให้คำแนะนำดีมาก ๆ เพราะเราค่อนข้างกลัวด้วย คุณหมอก็ให้คำปรึกษา ว่าต้องทำยังไงตรงไหนบ้าง แล้วก็ให้เทคนิคการดูแลรักษาด้วย เลยทำให้เราสบายใจขึ้นเยอะมากเลย”

ระหว่างที่ทำรู้สึกกลัวมั้ยคะ  “มันก็มีนิดนึงค่ะช่วงที่จะแปะยาชา แต่ก่อนหน้านั้นเราก็ได้สแกนข้างกล่อง ได้เช็คกล่องแล้วว่าเป็นของแท้แน่ ๆ เลยทำให้ไม่กังวลในตัวยาเลยค่ะ ตอนฉีดคุณหมอก็มือเบามากๆ ด้วย ทำไปสักพักก็เริ่มชิลแล้วค่ะ 555”

รีวิวฟิลเลอร์ปากคุณเฟรนชิพ

ผลลัพธ์หลังทำเป็นอย่างไรบ้างคะ 

รู้สึกว่าเห็นตั้งแต่ทำเสร็จเลยค่ะ ว่าปากเราสวยขึ้นมากก จึ้งมาก คุณหมอปั้นเก่งมากเลยค่ะ ตรงตามที่เราอยากให้เป็นเลย คิดไม่ผิดเลยค่ะที่มาวันดีคลินิก เดี๋ยวอีก 1 เดือนจะมาอัพเดตให้นะคะว่าจะสวยจึ้งมากกว่าเดิมแค่ไหน”

รีวิวคุณเฟรนชิฟ

รีวิวฟิลเลอร์ปากคุณเฟรนชิพ

อัปเดตหลังฉีด1 เดือน หน่อยค่ะ  “จอสระอึ้งมากค่ะ ตั้งแต่ทำมาส่องกระจกทุกวัน ส่องนานมากด้วย รู้งี้เราน่าจะมาทำตั้งนานแล้วค่ะ กลุ้มมาตั้งนานว่าปัญหาปากคล้ำของเราเนี่ยจะแก้ยังไงดี วันนี้เหมือนได้ปลดล็อกความรู้สึกนั้นแล้วค่ะ บอกเลยว่าสบายใจขึ้นมากกก”

คุณเฟรนชิพอยากฝากบอกอะไรมั้ยคะ

“อย่างแรกเลยต้องขอบคุณวันดีคลินิกมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคุณหมอที่ปั้นปากให้สวยขนาดนี้ แล้วก็พี่ ๆ ทุกคนที่คอยเอาใจใส่เฟรนชิพอย่างดี ถามตลอดเลยว่าเป็นอย่างไรบ้าง เอาใจใส่สุด ๆ ไปเลยค่ะ 

แล้วก็อยากบอกทุกคนเลยที่มีปัญหาปากคล้ำ ปากไม่มีมิติแบบเฟรนชิพเนี่ย รีบมาทำเถอะค่ะ เพราะทำแล้วมันดีขึ้นมากจริง ๆ ไม่ต้องมาคอยกังวลว่าทาลิปสีนี้จะเห็นปากคล้ำของเรามั้ยนะ เพราะทุกวันนี้เฟรนชิพมั่นใจขึ้นมาก ต้องขอบคุณวันดีคลินิกจริง ๆ ค่ะ”

ขอคะแนนรีวิวจากคุณเฟรนชิพให้ Wandee clinic หน่อยค่ะ  “เอาไป 10/10 เลยค่ะ เพราะตอนนี้ชอบส่องกระจกดูปากตัวเองมาก ทำให้คนปากคล้ำอย่างเรามีปากสวยแบบวันนี้ได้ ถ้าไม่ได้วันดีคลินิก ป่านนี้เฟรนชิพคงจะกังวลอยู่แน่เลยค่ะ”

รีวิวฟิลเลอร์ปากคุณเฟรนชิพ

ปัญหาปากคล้ำเกิดจากอะไร แก้ปัญหาปากคล้ำ อย่างไรดี

ก่อนที่เราจะรู้วิธีแก้ปัญหาปากคล้ำ เราไปรู้สาเหตุที่ทำให้ปากคล้ำกันดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง เราเผลอทำบ่อยแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ

สาเหตุของริมฝีปากคล้ำ 

  1. กรรมพันธ์ุ เกิดจากเม็ดสีเมลานินของแต่ละคนมักแตกต่างกันไปตามกรรมพันธุ์และเชื้อชาติ สีของริมฝีปากก็เป็นสิ่งที่ถ่ายทอดทางพันธุ์กรรมเช่นเดียวกับ สีผิว สีผม ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของแต่ละบุคคลที่แตกต่างกันไป
  2. สภาพอากาศ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าสภาพอากาศก็เป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลได้เช่นกัน ทั้งอากาศร้อนและอากาศเย็น ก็ส่งผลให้ปากคล้ำได้ โดยอากาศร้อน ในแสงแดดจะมีรังสียูวี ทำให้เวลาที่เราตากแดดหรือโดนแดดนาน ๆ ร่างกายจะกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินออกมามากกว่าปกติ จึงส่งผลให้ปากคล้ำได้ แม้กระทั่งอากาศเย็น ไม่ว่าจะอยู่ในที่อากาศเย็นหรืออยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานาน ก็ส่งผลให้ปากคล้ำได้เช่นกัน เพราะ เส้นเลือดจะมีการหดตัว ทำให้มีเลือดคั่งค้างมากกว่าปกติทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวกนั่นเอง นอกจากนี้การอยู่ในที่เย็นนาน ๆ ก็ส่งผลให้ริมฝีปากขาดความชุ่มชื้น ทำให้ปากแตก ปากแห้งเป็นขุยได้
  3. การทาลิปสติก เพราะลิปสติกส่วนใหญ่มีส่วนผสมของสารประกอบจำพวก กรดซาลิไซลิค ซิลิโคน ออยล์ เมนทอล น้ำหอม จึงอาจทำให้เกิดอาการแพ้สารเหล่านั้นได้ ทั้งบางคนมีการทาลิปสติกที่ไม่มีคุณภาพ ซึ่งอาจทำให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองขึ้นได้
  4. การสูบบุหรี่ ในบุหรี่มีสารนิโคตินเป็นสารประกอบหลักที่ทำให้เส้นเลือดฝอยเกิดการหดตัว ส่งผลให้เลือดไปเลี้ยงผิวหนังบริเวณริมฝีปากน้อยลง ทำให้เกิดปัญหาปากคล้ำได้ นอกจากนั้น นิโคตินยังจับตัวเป็นคราบอยู่บริเวณริมฝีปาก ทำให้ขอบปากดำได้อีกด้วย
  5. การเลียริมฝีปากบ่อย ๆ โดยในน้ำลายมีเอนไซม์ที่ทำหน้าที่ย่อยอาหาร ซึ่งจะเข้าไปรบกวนเซลล์ผิวตรงบริเวณริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากขาดความชุ่มชื้น ปากแตก ปากแห้งเป็นขุย เกิดการระคายเคือง และปากคล้ำลงได้
  6. การใส่หน้ากากอนามัย เนื่องจากหน้ากากอนามัยที่ใส่มีการเสียดสีตรงบริเวณริมฝีปาก จึงทำให้เกิดปัญหาปากแก้ง ปากลอกและส่งผลให้ปากคล้ำได้
  7. การกัด การแกะหรือการเม้มริมฝีปาก จะเป็นการทำร้ายริมฝีปากโดยตรง เพราะการที่เรากัดริมฝีปากหรือการเม้มริมฝีปากนั้นจะทำลายคอลลาเจนในชั้นผิว ซึ่งอาจทำให้บริเวณริมฝีปากเกิดริ้วรอยลึก ปากแห้งลอก ขาดความชุ่มชื้น ที่เป็นสาเหตุทำให้ปากคล้ำนั่นเอง
  8. การทานยาบางชนิด เช่น ปฏิชีวนะ ยาต้านมาลาเรีย ยารักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ เพราะยาเหล่านี้จะเพิ่มปริมาณเม็ดสีเมลานินในร่างกายมากขึ้น จึงส่งผลให้ปากแห้ง และริมฝีปากคล้ำได้
  9. การทานอาหารที่มีสารโซราเลน(psoralen) มักพบได้ใน กลุ่มผลไม้รสเปรี้ยว ผักชี หอม ขึ้นฉ่าย กระเทียม ขิง เป็นต้น เนื่องจากสารดังกล่าวทำปฏิกิริยากับแสงอัลตราไวโอเลตทำให้เกิดการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินออกมาในปริมาณมาก ในบริเวณริมฝีปาก ซึ่งทำให้ปากดำคล้ำได้ 

วิธี แก้ปัญหาปากคล้ำ

  1. ดื่มน้ำให้เพียงพอ เพราะการดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวัน จะช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย และยังช่วยให้ร่างกายมีความชุ่มชื้น ส่งผลให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น รวมไปถึงลดการแห้ง การแตกลอกของริมฝีปาก
  2. ทาลิปมันแก้ปากดำ ควรเป็นลิปที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างเช่น สารสกัดของบาล์ม ว่านหางจระเข้ วิตามินอี หรือสารสกัดที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เป็นการช่วยลดความคล้ำของริมฝีปากและช่วยลดการเกิดปัญหาปากคล้ำจากแสงแดดได้
  3. อย่าเลียริมฝีปากบ่อย เพราะปากจะเสียความชุ่มชื้น และจะสามารถลดการรบกวนเซลล์ผิวบริเวณริมฝีปากได้
  4. การทำโปรแกรมฟิลเลอร์ปาก แก้ปัญหาปากคล้ำ เพราะฟิลเลอร์นอกจากจะปรับเปลี่ยนรูปทรงปากได้แล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยอุ้มน้ำได้ดี ทำให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้น แก้ปัญหาปากแห้ง ปากแตกได้

ใครบ้างที่ควรทำโปรแกรมฟิลเลอร์ปาก 

  • ผู้ที่มีปัญหาปากแห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื้น ปากคล้ำ
  • ผู้ที่มีปัญหาริมฝีปากมาขนาดเล็ก ปากบาง ไม่มีมิติ
  • ผู้ที่มีปัญหาริมฝีปากคว่ำ มุมปากตก 
  • ผู้ที่มีปัญหารูปปากไม่เท่ากัน
  • ผู้ที่เคยประสบอุบัติเหตุแล้วทำให้ปากมีปัญหา
  • ผู้ที่ต้องการปรับรูปปากให้ดูสวยขึ้น

ข้อดีของการทำโปรแกรม ฟิลเลอร์ปาก แก้ปากคล้ำ อุดรธานี

  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับปาก ทำให้ปากดูอวบอิ่มขึ้น ลดปัญหาปากคล้ำได้ ทำให้ทาลิปสติกได้สวยขึ้น ไม่ตกร่อง
  • สามารถเห็นผลได้ทันทีหลังทำ เพียงแต่หลังฉีดอาจจะมีรอยช้ำเล็กน้อย และจะหายได้เองภายใน 1 สัปดาห์
  • สามารถปรับเปลี่ยนทรงปากได้ตามต้องการ
  • การทำโปรแกรมฟิลเลอร์ปาก แก้ปัญหาปากคล้ำ อุดรธานี ไม่ใช้ค่าใช้จ่ายสูง สามารถเติมได้เรื่อย ทั้งยังมีมาตรฐานและความปลอดภัย

ทำโปรแกรม ฟิลเลอร์ปาก แก้ปากคล้ำ อุดรธานี ที่ไหนดี?

คลินิก ในอุดรธานี นั้นมีหลายที่มาก ทำให้หลายคนตัดสินใจลำบากว่าควรทำโปรแกรมฟิลเลอร์ แก้ปัญหาปากคล้ำที่ไหนดี ทั้งนี้ ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพอย่าง Wandee Clinic เพราะเป็นคลินิกเวชกรรมที่มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย มีการบริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรม ปรับรูปหน้า ดูแลผิวพรรณ ทั้งยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง คอยให้คำปรึกษา ร่วมวางแผนการรักษาและติดตามผลหลังทำทุกเคส เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนั้น ยาและอุปกรณ์ที่ใช้มีความทันสมัย มีคุณภาพจาก องค์การอาหารและยา ประเทศไทย (อย.) ทำให้มั่นใจว่าปลอดภัย 100% ทำให้มีริวิวจากลูกค้าจริงและนำไปแนะนำกันปากต่อปาก นอกจากนั้นยังมีรางวัลการันตี “Top Valued Customer” จากบริษัทผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง ยิ่งตอกย้ำเรื่องการได้มาตรฐานและคุณภาพของวันดีคลินิกได้เป็นอย่างดี

สรุป ทำโปรแกรมฟิลเลอร์ แก้ปากคล้ำ ได้จริงหรือไม่?

ตอบได้เลยว่าจริงค่ะ เพราะฟิลเลอร์เป็นสารเติมเต็มไฮยาลูรอน หรือ Hyaluronic Acid (HA) ที่มีคุณสมบัติเด่นคือการอุ้มน้ำได้มากถึง 1,000 เท่า ที่จะช่วยเติมเต็มผิว ทดแทนคอลลาเจนในส่วนที่ขาด ทำให้สามารถเติมความชุ่มชื้น ให้ปากอวบอิ่ม และแก้ปัญหาปากคล้ำได้ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย เพราะจะสามารถสลายไปได้เองและทำให้ไม่มีสารตกค้างในร่างกายนั่นเอง โดยโปรแกรมฟิลเลอร์สามารถทำได้หลายจุด ไม่ว่าจะเป็น ฟิลเลอร์ปาก ร่องแก้ม ขมับ รวมถึงร่องริ้วรอยลึกตามส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย โดยฟิลเลอร์ทั่วไปจะมีระยะในการใช้งานอยู่ประมาณ 6-12 เดือน ขึ้นอยู่กับฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อนั่นเอง หากสนใจสามารถดูรีวิว หรือแอดไลน์ @WandeeClinic เราพร้อมดูแลทุกเคสอย่างใส่ใจโดยทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์เพื่อผลลัพธ์ผิวสวย ดูดี ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัวให้กับทุกท่านค่ะ

วันดี คลินิก (Wandee clinic) คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการอย่างเป็นกันเอง

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
สาขา ขอนแก่น ตึกคอม
344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
สาขา ขอนแก่น หอกาญ
193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000
สาขาอุดรธานี
75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000
สาขา พัทยา
หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
สาขา โคราช
1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา
สาขา เดอะสตรีท รัชดา (ปิดปรับปรุง)
139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
สาขา ร้อยเอ็ด
469 ถ. ผดุงพานิช ตำบล ในเมือง เมือง ร้อยเอ็ด 45000
LINE ID @wandeeclinic
Tel: 093-575-5556
YouTube: wandeeclinic
หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา